Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Chiếc OnePlus 3 với cấu hình ấn tượng sắp được ra mắt



GizmoChina vừa mới cho biết chiếc smartphone OnePlus 3 (Trung Quốc) sắp được ra mắt người tiêu dùng công nghệ vào khoảng ngày 7/4 sắp tới. Được biết máy có cấu hình khá mạnh, có nhiều thông tin cho rằng cấu hình chiếc smartphone này có thể sánh ngang bằng chiếc điện thoại mới của Samsung là Galaxy S7.

Với chiếc smartphone OnePlus 3 sẽ được ra mắt người tiêu dùng ở thị trường  Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 7/4. Phiên bản OnePlus 3 này được cho là bản tiền nhiệm của chiếc OnePlus 2.


Một số thông tin cụ thể về thông số kỹ thuật cũng như cấu hình của  chiếc OnePlus 3: màn hình 5.5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 820 4 nhân, GPU Adreno 530, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 16MP, camera trước 8MP, cùng hệ điều hành OxygenOS dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow.

Theo như các thông tin rò rỉ thì chiếc smartphone OnePlus 3 sẽ được đánh giá cao gần ngang bằng với một số các sản phẩm đang có trên thị trường hiện nay như chiếc: Xiaomi Mi 5 (Trung Quốc), Galaxy S7 hay LG G5. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được hé lộ vào ngày 7/4 tới đây.
Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số thủ thuật liên quan tới cách xóa tài khoản facebookcách cài win 10 một cách dễ dàng và thuận tiện cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét