Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Nhiều thông tin khá bất ngờ về chiếc LG G5


Sản phẩm mới được ra mắt cách đây không lâu của hãng sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc LG đã giới thiệu tới thị trường công nghệ chiếc smartphone  LG G5 với thiết kế và phần cứng khá ấn tượng cho người dùng.

Sau một ngày sản phẩm được bày bán chính thức trên thị trường, thì ở trên một  kênh YouTube JerryRigEverything như thường lệ đã tiến hành “mổ xẻ” để xem thử bên trong LG G5 có chứa những gì. 
Bạn đang gặp khá nhiều rắc dối về một số tin rác đến với máy của bạn, bạn có thể dùng một số cách chặn tin nhắn rác viettel của chúng tôi để xua tan đi những lỗi lo này.
Sau khi đã thử nghiệm thành công thì đã gây ra điều thú vị cho người xem với những chất liệu làm ra sản phẩm. Khi tiến hành, các chuyên gia cạo lớp vỏ nhôm bên ngoài thì ngay bên dưới khu vực đó là một lớp bằng nhựa rất dễ bị trầy xước. Đây là một điều gay ra ngạc nhiên rất nhiều cho những người thực hiện và cả những người yêu công nghệ khi xem đoạn video này.


Chia sẻ với AndroidAuthority, một phát ngôn viên của LG cho biết, đó thực chất là vị trí đặt các đường ăng-ten trên máy. Nguyên nhân là do LG không muốn mang những đường ăng-ten này ra bên ngoài như truyền thống để tránh làm vỡ đi sự liền lạc trong thiết kế tổng thể của máy.

Cho đến nay vẫn chưa nhận được những thông tin chính xác về những thông tin trên của sản phẩm . Chính vì vậy, chúng ta nên đợi công bố chính thức từ phía LG để đi đến kết luận cuối cùng.
Bạn có thể xem thêm cách cài window 10 cho máy tính hoặc latop của bạn với những bước làm đơn giản để có thể trải nhiệm được những tính năng mới của phiên bản này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét