Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Những ý tưởng cho chiếc iphone 7



Với những ý tưởng cho một chiếc siêu phẩm tiếp theo của "nhà Táo" với những thiết kế nổi bật nằm ở phần vỏ của máy được làm rất tỉ mỉ với phần viền màn hình siêu mỏng, kết hợp với phím Home ảo tích hợp chức năng Touch ID có thể thay đổi độ tiêu chuẩn của ảnh và màu sắc rất độc đáo.

Với các thông tin rò rỉ thì chiếc iPhone 7 của Glaxon Paul có thiết kế khá giống với phiên bản tiền nhiệm trước đó là iPhone 6/6s trước đây, với điểm đặc biệt nằm ở mặt sau với hai đường ăng-ten đối xứng nhau trên dưới, logo Apple, cụm camera hơi lồi lên hay vị trí các phím cứng ở hai cạnh bên. 



Bạn có thể tham khảo thêm một số cách cài win 10 cho máy tính hoặc latop của bạn với những bước rất đơn giản

Thiết kế thanh mảnh, cũng nhiều tính năng mới lạ làm cho chiếc iphone 7 càng có sức hút mãnh liệt với những tín đồ công nghệ. Máy nổi bật với phần viền màn hình siêu mỏng ở mặt trước, đặc biệt nhất chính là nút home ảo ngoài tích hợp cảm biến vân tay còn mang đến khả năng tùy chỉnh màu sắc hay thậm chí là đặt hình ảnh hiển thị. 


Không chỉ có vỏ ngoài được đầu tư tỉ mỉ mà ở trong phần cứng của máy cũng được trang bị bộ xử lý 8 nhân vô cùng mạnh mẽ, trang bị màn hình độ phân giải 4K và tăng dung lượng pin lên thành 2500 mAh đồng thời bổ sung thêm tùy chọn lưu trữ 256 GB.



Tất  cả những ý tưởng này của Glaxon Paul cho chiếc iPhone 7 với nhiều tính năng vượt trội này sẽ sớm được Apple dự kiến giới thiệu sản phẩm này tới thị trường công nghệ vào khoảng tháng 9 tới đây. 
Bạn có thể tìm hiều thêm một số thông tin về cách xóa tài khoản facebook ở trong máy tính hoặc các thiết bị di dộng khác một cách nhanh chóng và đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét