Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Thay đổi "màu áo"cho chiếc iphone 5, 5s thành chiếc iphone SE Rose Gold chỉ khoảng 500k







Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng nói về cách "độ vỏ" cho chiếc iphone 5S lên thành chiếc iphone SE mới của Apple hiện nay. Với giá cả chỉ khoảng 350.000 - 450.000 đồng, người dùng có thể hóa phép iPhone 5S hay iPhone 5 thành iPhone SE hồng đẹp mắt, sang trọng và không kém phần cá tính.Việc độ vỏ iPhone không phải là hiếm trên thị trường hiện nay, thậm chí, trước đây, việc biến iPhone 5S thành một mẫu iPhone 6S với kích thước màn hình lớn hơn đều có thể thực hiện được. Bởi vậy, với thiết kế gần như không đổi, người dùng sẽ dễ dàng biến chiếc iPhone 5 hay 5S của mình thành mẫu iPhone SE đời mới nhất. Tất nhiên, để nhận biết rõ sự khác biệt, sẽ có nhiều người chọn màu hồng và các thương gia cũng chỉ nhập bộ vỏ này mà thôi.



Với màu hồng chỉ có ở iphone 6s nay nó đã có thể sở hữu màu sắc vô cùng đẹp đẽ này ở ngay trên chiếc iphone 5 hoặc 5s của bạn. Theo như một số của hàng, thì mỗi ngày có khoảng 20 lượt khách đến thay vỏ sang iPhone SE. Ghi nhận trong ngày 4/4 lượng người đến thay cũng lớn hơn do mức độ phổ biến rộng hơn.
Bạn đang muốn nâng cấp máy tính của bạn lên windows 10 mà chưa biết cách cài đặt nó như thế nào thì bạn hãy xem qua cách cài win 10 khá dễ dàng cho những người làm lần đầu tiên.

Việc thay đổi "bộ áo" mới cho chiếc iphone 5 hoặc 5s này chỉ mất khoảng 30 phút, và bạn chỉ cần chờ thêm 5 phút nữa để cho thể in dãy số IMEI cho máy của bạn. Một bộ vỏ sẽ không có hai phần nhựa ở camera hay phía dưới, thông thường sẽ phải dùng của máy gốc để đảm bảo độ bền cũng như thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng.


Với mức giá được cho là khá hợp lý việc thay đổi "áo mới" cho chiếc iphone 5 hay 5s lên iPhone SE trở nên khá đơn giản để có thể sở hữu được màu sắc thời thượng hiện nay của Apple, đặc biệt là các bạn nữ thích màu hồng cá tính. Bộ vỏ iPhone SE Rose Gold cũng có đôi chút khác biệt so với bản gốc đó là màu hồng sẽ đậm hơn, phần ốc vẫn chưa có màu hồng và viền được vát kim cương chứ không thô như iPhone SE thật. Ngoài ra, nếu người dùng đang sử dụng màu Space Gray sẽ phải ép lại kính trắng cho giống phiên bản màu hồng gốc. Dưới đây là một số hình ảnh về bộ đôi iPhone 5S và iPhone 5 màu hồng đẹp mắt.
Bạn tham khảo thêm cách xóa vĩnh viễn tài khoản facebook để tránh những người ai đó vào tài khoản của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét