Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chuyển vạch sóng tín hiệu sóng thành con số cho iPhone




Bạn muốn thay đổi từ dạng vạch sống sang thành những con số cho chiếc iPhone của bạn, điều này khá đơn giản bạn chỉ cần làm theo những bước sau đây là bạn có thể làm cho những vạch sóng tín hiệu của bạn biến mất thay vào đó là bạn có thể biến nó thành những con số quen thuộc.


Với những vạc sóng được chuyển thành những con số sẽ giúp cho bạn xác định được cường độ tín hiệu. Điều này sẽ rất tốt khi bạn ở những nơi vùng núi và vùng sóng kém để bạn có thể tìm được những vị trí tốt hơn để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn,...


Bạn vào giao diện màn hình chính của iPhone rồi mở ứng dụng Quay số. Rồi bạn bấm các mã *3001#12345#* sau đó bấm phím "Gọi".



Khi lệnh kia được thực hiện thì bạn sẽ thấy một chương trình kiểm tra (Field Test) và cùng lúc đó cộ sóng của iPhone tự động chuyển sang các chữ số. Tín hiệu được biểu diễn bằng đơn vị dB trong đó số càng gần mốc 0 thì tín hiệu càng tốt. Nếu mức tín hiệu ở ngưỡng -80 là tín hiệu tốt và dưới -105 là tín hiệu kém.



Nếu như bạn không muốn mất tín hiệu bằng chữ số, thì bạn phải bấm đồng thời cả nút nguồn và phím Home đến khi cho iPhone tắt đi. Rồi sau đó bạn bật máy lên thì tín hiệu được hiển thị bằng số vĩnh viễn.





Nếu bạn muốn khôi phục nó thì bạn chỉ cần vào chương trình Field Test như ở trên rồi sau đó bấm nút Home để thoát trở về màn hình chính thì tín hiệu sẽ quay lại thành vạch sóng như mặc định.

Bạn có thể tìm hiểu thêm cách xóa tài khoản facebook hoặc tham khảo thêm cách cài win 10 cho máy tính của bạn rất dễ dàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét