Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Những mẫu smartphone sánh ngang với iPhone SE



Sản phẩm vừa mới ra mắt trong ngày hôm nay của Apple là chiếc iPhone SE được sở hữu một số thông số kỹ thuật được nâng cấp nên so với chiếc iPhone 5s và iPhone 6. Với những thông số tốt, sản phẩm còn có thiết kế nhỏ ngọn giống như phiên bản tiền nhiệm iPhone 5s trước đó. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá một số sản phẩm khác cùng với mức giá và thông số kỹ thuật tương đương với chiếc iPhone SE mới ra mắt.


Sony Xperia Z5 Compact (9,9 triệu đồng)




Máy được trang bị một cấu hình và cũng như tích hợp thêm vóc dáng gọn hơn nhiều. Sản phẩm mang chip Snapdragon 810 hiệu năng cao, RAM 2GB cùng camera 23 megapixel với cảm biến mới, lấy nét nhanh của Sony.

Với màn hình 4,6 inch, kích cỡ khi cầm tay của Z5 Compact cũng chỉ ngang với iPhone SE và 5s.

Samsung Galaxy A3 2016 (6,2 triệu đồng)


Chiếc Samsung Galaxy A3 với thiết kế nhỏ gọn hơn so với chiếc Galaxy S6 và Note 5. Với dòng sản phẩm này cũng được sở hữu màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD, được thiết kế vỏ nguyên khối với viền kim loại và mặt lưng kính. Galaxy A3 và iPhone SE còn có những màu sắc giống nhau như vàng, hồng, đen và trắng. Cấu hình của máy sử dụng là RAM 1,5GB và dùng chip Snapdragon 410, cấu hình tầm trung của Android. Điểm hơn SE ở Galaxy A3 là camera 5 megapixel. Với giá bán thấp hơn rất nhiều so với chiếc iPhone SE rất nhiều, nên bạn có thể cân nhắc khi mua sản phẩm này.

HTC One A9 (11,6 triệu đồng)

Với thiết kế kế thừa lại của chiếc iPhone 5s làm cho mọi người thấy hơi nhàm chán cho chiếc iPhone SE mặc dù cấu hình của nó cũng được cải tiến lên khá nhiều. Với thiết kế của chiếc One A9 lại có phần hơi giống với chiếc iPhone 6s và 6. Model tới từ HTC sở hữu vỏ nguyên khối kim loại với các góc được bo tròn, mềm mại.



Cấu hình của chiếc HTC One A9 không được mạnh mẽ cho lắm nó chỉ với màn hình Full HD và hệ điều hành Android 6.0 MarshMallow. Giá bán của HTC One A9 ở Việt Nam tương đương với iPhone SE.

Oppo F1 (6 triệu đồng)

Chiếc Oppo F1 này được nâng cấp so với phiên bản trước nâng cấp chip vi xử lý, cùng với RAM và đặc biệt hơn cả là camera chính lên ngang với iPhone 6s, nhưng Apple gây tiếc nuối khi giữ nguyên camera trước của SE như 5s. Với độ phân giải chỉ 1,2 megapixel và công nghệ cũ, khả năng chụp ảnh selfie của mẫu iPhone mới tỏ ra lạc hậu với thời đại smartphone hiện giờ.



Chiếc Oppo F1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn so với chiếc iPhone SE cả về giá lẫn khả năng selfie, khi được trang bị trước 8 megapixel với những tính năng làm đẹp khuôn mặt nịnh người dùng. Trong số các smartphone Android hiện giờ, kiểu dáng của F1 cũng gọn nhẹ với màn hình 5 inch, dáng mỏng với vỏ kim loại nguyên khối.



Xiaomi Mi 4s (6,5 triệu đồng)



Tuy chiếc Mi 4s không được bán chính hãng ở Việt Nam nhưng nó cũng là một đối thủ đáng gờm với cấu hình mạnh cùng với mức giá cả hợp lý. Máy được trang bị chip Snapdragon 808 của Qualcomm, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB và pin 3.260 mAh. Ưu điểm của Mi 4s khá giống với iPhone SE - nhỏ gọn với màn hình 5 inch, tích hợp cảm biến vân tay cùng bộ khung kim loại và dáng nguyên khối.

Bạn có thể xem thêm một số thông tin về thủ thuật facebook như cách xóa facebook vĩnh viễncách chặn tin nhắn rác viettel một cách dễ dàng và đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét