Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Ứng dụng chặn những lời mời tham gia vào nhóm




Hiện nay mạng xã hội facebook đang được dùng rất phổ trên toàn thế giới với hàng triệu lượt người truy cập trong một lúc. Các trang mà mời bạn vào nhóm hoặc diễn đàm, là những nhóm đăng tải các thông tin quảng cáo, khuyến mãi, cách chặn tin nhắn rác viettel… Một số nhóm này còn có thể bị nhiễm virus nữa, không may mà bạn click nhầm vào đó là máy tính của bạn có thể bị nhiễm. Nhưng bây giờ bạn không còn phải lo lắng về điều này nữa, mới đây các chuyên gia chuyên nghiêm cứu về mạng của PC World Vietnam đã tìm ra cách giúp bạn tránh đí những nhóm có thông tin không đáng tin cậy ở trên mạng xã hội Facebook.

Ứng dụng tuyệt vời này có tên là Facebook Protector nó chạy được trên cả hai trình duyệt được dùng phổ biến nhất hiện nay như Chrome và Cốc Cốc. Không chỉ có mỗi tính năng chặn người lạ tự động "thêm vào nhóm Facebook", nó còn có thể đưa ra các cảnh báo đối với những website lừa đảo khi người truy cập vào đó.

Ứng dụng Facebook Protector nó có tính năng chăn các tin nhắn rác, lời mời tham gia nhóm, mà nó có thể làm ẩn thông báo "đã đọc" trong tin nhắn Facebook (Block the "seen" feature of the chat) và Ẩn thông báo "đang trả lời" trong tin nhắn Facebook (Block the typing indicator of the chat).


Bước 1: Bạn truy cập vào link: https://chrome.google.com/webstore/detail/facebook-protector/kadaffcnjkedoajdllakiaobgnmejfmb rồi tiến hành cài đặt ứng dụng theo hướng dẫn.

Bước 2: Sau đó bạn sẽ thấy xuất hiên biểu tượng của ứng dụng Facebook Protector ở góc trên bên phải của mình hình nền.




Bước 3: Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Facebook Protector trên màn hình nền là nó tự động kích hoạt ứng dụng này cho bạn mà không cần bạn làm thêm một số cài đặt khác như một số ứng dụng mà bạn đã dùng.

Bước 4: Khi đã chạy xong thì nó sẽ hiện ra một giao diện dạng web, rồi bạn chỉ cần mở tiếp vào trình đơn Tùy chọn ở khung màn hình bên trái.

Bước 5: Sau đó bạn tích vào ô “Chặn người khác thêm tôi vào nhóm” (nếu đang sử dụng giao diện tiếng Việt). Vậy là từ sau bạn không còn nhận được những lời mời vào nhóm của những người lạ mặt xuất hiện trên mạng xã hội Facebook nữa.

Bạn cũng có thể tham khảo cách cài windows10 cho máy tính của bạn rất dễ dàng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét